9MYWTKCLH47XGH

นโยบายต่างๆ

วิธีการสั่งซื้อสินค้า 

     ข้อความทั้งหมดนี้เพื่อประโยชน์ในการสั่งซื้อ และรับบริการของลูกค้า

1 สั่งซื้อผ่านเว็บ

          ลูกค้า สามารถดูรายละเอียดสินค้าได้จากการ search หรือคลิกที่รูปภาพสินค้า และ สามารถทำการสั่งซื้อโดยคลิกที่ราคาของสินค้า หรือปุ่ม add to cart จะ เป็นการเลือกใส่สินค้าชิ้นนั้นเข้ารถเข็นสินค้าของท่าน  โดยราคาสินค้า รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% เรียบร้อยแล้ว  ฟรีค่าบริการจัดส่ง  เมื่อท่านสั่งซื้อสินค้าทาง Internet แล้ว จะมีการแจ้งรับคำสั่งซื้อ  ให้ทราบผ่านทาง โทรศัพท์  0617439656 ไลน์ไอดี soundscreenth  อีเมล์  soundscreenth@gmail.com 


2 สั่งซื้อผ่าน อีเมล์ soundscreenth@gmail.com
        สามารถดูรายละเอียดสินค้าได้จากการ search หรือคลิกที่รูปภาพสินค้า และ สามารถทำการสั่งซื้อโดย ระบุชือและจำนวน สินค้าที่ต้องการ พร้อมแจ้งชือที่อยู่ในการออกใบกำกับภาษีและจัดส่ง มาทางเมล์  เจ้าหน้าที่จะติดต่อกลับเพื่อยืนยัน สินค้า ส่วนลด และการจัดส่งโดยเร็ว

3 การสั่งซื้อช่องทางปกติ เช่น โทรศัพท์/ ไลน์
        สามารถ สั่งซื้อสินค้าโดยใช้ใบสั่งซื้อของหน่วยงาน หรือลงนามอนุมัติในใบเสนอราคาของบริษัท เพื่อยืนยันค่ำสั่งซื้อผ่านทาง โทรศัพท์  0617439656  ไลน์ไอดี soundscreenth  อีเมล์  soundscreenth@gmail.com   ในเวลาทำการวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 8.30-17.30 น 

  


 

การจัดส่งสินค้า

     การจัดส่นค้า เป็นบริการเพื่ออำนวยความสะดวก ทางบริษัทจัดส่งผ่านบริษัทขนส่ง ตามพื้นทีและขนาดสินค้า ขอสงวนสิทธิ์ ไม่รับผิดชอบต่อความล่าช้า เสียหาย สูญหาย ของสินค้าและการจัดส่ง 
 
 กรณีมีสินค้าในคลังสินค้า     

         1 สินค้าขนาดเล็ก นาดรวมกว้างยาวสูงขอกล่อง ไม่เกิน 120 เซนติเมตร 
                   จัดส้งปกติ จัดส่งสินค้าภายใน 1-2 วันทำการนับจากได้รับใบสั่งซื้อ    บริการฟรีจัดส่ง
                   จัดส่งด่วน  ภายในวันสั่งซื้อ ระยะทางไม่เกิน 150 กิโลเมตร  ลูกค้าชำระค่าสินค้ากับทางร้านผ่านบัญีธนาคาร  ชำรค่าขนส่งเองกับบริษัทขนส่ง 

        2 สินค้าขนาดใหญ่   ขนาดรวมกว้างยาวสูงขอกล่อง เกิน 120 เซนติเมตร /จอภาพที่มีขนาดเกิน 2 เมตร (ตั้งแต่ทแยงมุม 100 นิ้วขึ้นไป) หากสินค้าสามารถขนส่งเข้าลิฟท์อาคารได้ บริษัทสามารถจัดส่งยังหน่วยงานของท่าน แต่หากสินค้าไม่สามารถขนส่งผ่านลิฟท์อาคารได้ บริษัทจัดส่งที่ชั้น 1 ของอาคารเท่านั้น
        -   ขนส่งผ่านขนส่งเอกชน จัดส่ง ทุกวัน  จันทร์ พุธ และ พฤหัสบดี 
        -   ใช้เวลาจัดส่ง   5-7 วัน และบางพื้นที่ลูกค้าต้องรับสินค้าเองในเขต อ เมือง ตัวเมือง เท่านั้น  


        -  การจัดส่งสินค้าเป็นบริการเพื่ออำนวยความสะดวกสำหรับลูกค้า โดยจัดส่งผ่านตัวแทนขนส่ง  ทั้งนี้บริษัท ไม่รับผิดชอบ ในความเสียหายต่อความล่าช้า สูญหาย เสียหายของสินค้าในทุกกรณี   แต่บริษัทจะพยายามจัดส่งสินค้าให้ถึงลูกค้าโดยเร็วที่สุด 

           ชำระค่าสินค้าผ่านบัญชีธนาคาร ตัดรอบโอน 13.00 น  แจ้งโอนก่อน 13.00 น จัดส่งสินค้าในวันโอน  โอนหลัง 13.00 น ส่งสินค้าในวันถัดไป ถึงผู้รับดังนี้           

>> 1-2 วันทำการ นับจากวันส่งสินค้า สำหรับลููกค้ากรุงเทพและปริมณฑล ลูกค้าเขตตัวเมืองของจังหวัด   ขนาดสินค้าไม่เกิน 2 เมตร           

>> 3-7 วันทำการ นับจากวันส่งสินค้่า สำหรับลูกค้านอกเขตตัวเมือง 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้  ลาว กัมพูชา ขนาดสินค้าเกิน 2 เมตร

วิธีการจัดส่ง     จัดส่งถึงหน่วยงานลูกค้า ผ่านขนส่งเอกชน เช่น  kerry express   นิ่มเอ็กเพรส NTC SDS DHL ไปรษณีไทย และอื่นๆ   หรือรับสินค้าเองที่บริษัท 

นโยบายการตรจสอบสินค้าก่อนจัดส่ง       สายสัญญาณทุกเส้น ทดสอบก่อนจัดส่ง เครืองฉายภาพ  หุ้มห่อกล่องชั้นที่ 2 หรือพลาสติก  เพื่อความสบายใจของลูกค้าคนสำคัญ

 


 

การรับชำระค่าสินค้า

    ก่อนชำระค่าสินค้า ขอความกรุณาติดต่อทีมขาย เพื่อเช็คราคาส่วนลดและสถานะสินค้าคงคลังทุกครั้ง ลูกค้าสามารถ  ชำระค่าสินค้า

ผ่านบัญชีธนาคาร  บริษัท ซาวด์สกรีน โซลูชั่น จำกัด ธนาคาร กสิกรไทย สาขา เซ็นทรัล เฟสติวัลอีสต์วิลล์   ประเภท ออมทรัพย์   เลขบัญชี 074-3-58081-8 เมื่อลูกค้าโอนเงินชำระค่าสินค้าเรียบร้อยแล้วกรุณาแจ้งผ่านโทรศัพท์ 0617439656  หรือไลน์ไอดี soundscreenth   โดยแนบ สำเนาการโอนเงิน สลิป หรือ SMS จากตู้ ATM พร้อม แจ้ง ชื่อที่อยู่สำหรับการออกใบกำกับภาษี แผนที่หรือที่อยู่สำหรับจัดส่งสินค้า  และหมายเลขโทรศัพท์ พร้อมรายการสินค้า   ตัดรอบโอนสินค้า 13.00 น.

ผ่านบัตรเครดิต  แจ้ง ชื่อที่อยู่สำหรับการออกใบกำกับภาษี แผนที่หรือที่อยู่สำหรับจัดส่งสินค้า  และหมายเลขโทรศัพท์ พร้อมรายการสินค้า   ตัดรอบโอนสินค้า 13.00 น. (เปิดให้บริการเร็วๆนี้)

เงินสด       ท่านสามารถชำระค่าสินค้าด้วยเงินสดกับพนักงาน ของ ซาวด์สกรีน  (วิธี นี้ใช้กับการจัดส่งภายในเขตกรุงเทพ ฯ หรือการมารับสินค้าด้วยตนเองที่บริษัทฯ เท่านั้น)  


 

  

การติดตามสินค้า

ซาวด์สกรีน จะแจ้งเลขที่จัดส่งให้ทางอีเมล์ หรือไลน์ของลูกค้า เฉพาะกรณีที่มีการขอทราบเข้ามาเท่านั้น 
สามารถแจ้งได้ทาง  โทรศัพท์  0617439656  ไลน์ไอดี soundscreenth  อีเมล์  soundscreenth@gmail.com   นะคะ

 


 

บริการหลังการขาย

ซาวด์สกรีน มีบริการรับส่งเครื่องฉซ่อมเข้าศูนย์บริการฟรี (ยกเว้นสินค้าจอภาพทุกขนาด)  ตลอดระยะประกันตัวเครื่อง สำหรับลูกค้ากรุงเทพ 

ลูกค้าต่างจังหวัด สามารถส่งผ่านขนส่งเข้ามาที่บริษัท และเมื่อซ่อมเสร็จ ทำการส่งกลับให้โดยไม่คิดค่าส่ง

กรณีต้องการคำแนะนำ สอบถามเพิ่มเติม  โทรศัพท์  0617439656  ไลน์ไอดี soundscreenth  อีเมล์  soundscreenth@gmail.com 

  


 

 

 


  • 90168085_3776179312453038_3155692968371814400_o.jpg
    าให้ใหม่ในกรณีที่สินค้ามีการชำรุด โดยมีเงื่อนไขการรับประกันสินค้าดังนี้ 1 สินค้าที่รับเปลี่ยนจะต้องเป็นสินค้าที่ชำรุดจากกระบวนการผลิตเท่านั้น ทาง ซาวน์สกรีน จะไม่รับประกันความเสียห...

  • 108145324_4243321502405481_3188557098264068591_o.jpg
    นโยบายความเป็นส่วนตัว เมื่อคุณเข้าชมและดำเนินการใด ๆ กับเว็บไซต์ของเรา หรือสื่อสารหรือติดต่อเรา เราอาจเก็บรวบรวม ใช้ แบ่งปันและประมวลผลข้อมูลที่เกี่ยวกับคุณ ("ข้อมูลส่วนบุคคล") สรุ...

  • 41fXNHb-ssL.jpg
    เพื่อเป็นการคุ้มครองสิทธิของผู้ร้องเรียนและผู้ให้ข้อมูลที่กระทำโดยเจตนาสุจริตทาง ซาวน์สกรีน จะปกปิดชื่อ ที่อยู่ หรือข้อมูลใด ๆ ที่สามารถระบุตัวผู้ร้องเรียนหรือผู้ให้ข้อมูลได้ และ...

  • 86TR3BF_interactive.jpg
    เว็บไซต์ Soundscreen.co.thได้ เล็งเห็นถึงความสำคัญของความมั่นคงปลอดภัย (Security) ของลูกค้าที่เข้ามาทำธุรกรรมซื้อสินค้ากับบริษัทฯ ดังนั้น บริษัทฯ จึงได้กำหนดแนวปฏิบัติสำหรับความมั่...

  • การคืนเงินกรณีสินค้าคงคลังหมดเมื่อลูกค้าชำระเงินเข้ามาแล้ว ที่ ซาวด์สกรีน จะพยายามอย่างที่สุดในการจัดหาสินค้าตามความต้องการของท่าน หากกรณีเกิดความผิดพลาดในการเช็คสินค้าคงคลัง ภาย...

  • เป็นเนื้อหาของบทความหรือสินค้าโดยละเอียดกรุณาใส่ข้อความ …
Visitors: 758,872